Friday, April 20, 2018

Ian in 3 Acts mamayang gabi na

Ian Veneracion

Multi-talented si Ian Veneracion. Bukod sa pagiging isang pintor at pagiging isang mahusay na aktor ay isa din siya musikero. He plays the guitar and the piano na siyang isa sa mga sangkap sa kanyang first solo major concert  na “Ian in 3 Acts” na mapapanood tonight ,April 21 (Saturday) na mangyayari sa Pacific Grand Ballroom ng Waterfront Cebu Hotel at sa Newport Performing Arts ng Resorts World Manila on May 13.

Kampamte ang aktor sa magaganap sa kanyang concert: “I am not nervous with the performance part. I am ready for it," sabi niya.

Ian plays the guitar at hindi mawaglit sa akin ang personalidad nina Eric Clapton, Bruce Springsteen,Santana or Sting sa katauhan niya kapg may hawak na siya na gitara.



Sa kanyang show mamayang gabi, he will perform songs of Cat Stevens, Christopher Cross, Phil Collins, Eric Clapton at ang isang personal favorite ko na, “Englishman in New York ni pamosong si Sting.
           
Pangako ni Ian sa mga fans and followers niya na manonod: “Just give me a chance and I guarantee you a good time. I am comfortable with my performance. 

“I can’t blame people if some will be skeptical. They might think I am just one of those actors who is pretending to be a singer. I can’t blame them for thinking that way,” sabi pa niya.
Dagdag pa ni Ian na panigurado, his fans will enjoy the show na para a kanya: “It’s personal to me. It’s my music and how I want it done. This is not just the pa-cute side of me. What they will hear is my artist side in music. Even if I will be doing covers, I will give it my own stamp,” paga-assure pa niya.


Sa kanyang dalawang concert ay guest ni Ian ang baguhan na si LA Santos na isa sa mga promising newbie natin sa music scene.

No comments:

Post a Comment