Thursday, June 15, 2017

Labi ni Arci Munoz pinagdidiskitahan



Kaloka ang mga netizens huh!
           
Pati ng pouting lips ng sexy na si Arci Munoz ay pinagdisikitahan ng mga intrigera sa online na ang ntawag ay mga bashers.
  
Arci Munioz and her lips
Ang isyu ng mga hitad ay diumano nagpa-retoke daw si Arci ng kanyang labi para magmukhang sexy ,kaakit-akit at higit sa lahat ay kissable.
           
Dumaan daw ito sa “siyensya” (read: nagpretoke) kung bakit ngayon ay iba ang itsura  ng labi niya at kapal ito kumpara noong huli siya humarap sa media.

“Nagpapakapal naman talaga ako ng lipstick, e. Nilalagpasan ko yung lipstick ko,” sagot niya sa tungkol sa tanong sa kanya.
           
“If I remove my lipstick, may lagpas lipstick, I’ll probably look the same,” dagdag niya.
           
 Paniwala ng dalaga na walang masaya kung msakaling magparetoke man or mag-undergo ng plastic surgery ang isang tao.

Paliwanag niya: "It's open naman, 'di ba? Ako personally, I'm not against it. It's my body, and whatever is going to make me feel more comfortable and more confident sa aking sarili, I'll do it.” 

Para sa sexy actress ng bagong romcom na “Can We Still Be Friends?” ay wala siyang tutol kung sakali gusto man ng isang tao na magparetoke ng kanyang  lipsm or ibang bahagi ng kanyang katawan para i-enhance ito. 

Para masaksihan kung ang lips ng dalaga ay binago at dumaan sa cosmetic surgery ay watch natin.
 
Arci and Gerald Anderson
 ang close-up ang halikan nila ni Gerald Anderson sa pelikula   na nagsimula na mag-showing last Wednesday June 14 ay mapapanood na para sigurado na hindi nagsisinungaling ang dalaga.

No comments:

Post a Comment