Thursday, May 18, 2017

Paul Salas mas yummy kaya mas madaming "Bekis" ang interesado


Akala ko after ng teleserye ni PaulmSalas sa Kapamilya Network na “You’re My Home” ay magla-lie-low na ang binata sa pag-aartista. 

Hunk & sexy Paul Salas

Nasa critical age kasi si Paul na hindi mo malaman kung teenager ang peg niya or binata na. Mahirap hanapan ng role sa serye sa telebisyon or sa pelikula ang binata.
After ng last drama serye niya, nawala si Paul. Sabi ng iba baka daw bumalik at nagseryo na sa kanyang pag-aaral. 

Tulal, ang edad niya alanganin kung saan kadalasan ay nanahimik na lang ang mga artista na kagaya ng edad niya nun habang naghintay na maging fiull-grown binata na siya.




Isang bagong Paul ang tumambad sa media noong graand presscon ng "Dear Other Self" na nagustuhan namin ang kuwentonat istilo ng pagsalaysay ni Direk Veronica Velasco sa kuwento na mmaaaring malitomka dahil sa karakter ni Jodi Sta. Maria na ate  i Paul sa kuwento,

Hindi na siya yong Paul Salas na medyo chubby. Siya na yong Paul Salas na macho na  at may abs na namumutok sa kanyang torso
             
Paul with co-stars Xianm Jodi, Joseph & Direk Veronica
Sa pelikula, Paul plays the makulit na younger brother ni Jodi. Ako po rito yung matigas ang ulo at makulit na kapatid ni Ate Jodi. Tapos nabuntis ko po rito yung girlfriend ko,” “kuwento ng binata.
             
Relate na relate sin Paul sa karakter niya sa pelikulang obra ni Direk Veronica Velasco.
“Makulit din po ako sa totoong buhay pero mabait naman po ako. Minsan po nambu-bully ako,” kuwento niya sa mga press na nag-interbyu sa kanya after the open forum. 

While waiting for a better offer, mas nag-focus si Paul na pagandahin ang katawan niya at ang bunga nga ay ang full grown bud niya na pwedeng-pwede makipagsabayan sa kaseksihan at abs nina Xian Lim at Joseph Marco.

Kuwento pa ng binata:”Aside from work-out ay nagba-basketball din po ako para maayos ko lalo ang katawan ko,” kuwento niya.

Pagbabalita ni Paul na mula nang tumambad ang sexy and hunky body niya sa mga social media, hindi lang mga girls ang nagpa-follow sa kanya ngayon kundi mga "bekis" na ang dating bagets na may baby fats ay super hunk na at "pwedeng-pwede na."
 

No comments:

Post a Comment